Cach Tri Nam Da - Cách Trị Nám Da an toàn và hiệu quả!!!

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mách bạn gái các bước chăm sóc da không thể thiếu vào ban đêm

Ban đêm là khoảng thời gian làn da được nghỉ ngơi để tái tạo tế bào mới và phục hồi tổn thương sau 1 ngày phải chống lại sự tấn công của các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. Vì vậy, việc chăm sóc da vào ban đêm là vô cùng quan trọng và cấp thiết nếu bạn muốn duy trì sự khoẻ mạnh và tươi trẻ cho làn da của mình.

Nhưng cách chăm sóc vào ban đêm như thế nào là đúng cách?

Các bước chăm sóc da cơ bản vào ban đêm

1. Làm sạch da là bước đầu tiên

Trước khi đi ngủ, bạn nhớ rửa sạch mặt để da được thông thoáng và thư giãn. Đầu tiên là dùng nước tẩy trang làm sạch lớp trang điểm, sau đó rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt.


Ngoài ra, bạn nhớ tẩy da chết 2-3 lần/ 1 tuần vừa giúp da dễ thở, mịn màng, tươi sáng vừa là bước đệm để da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất.

[IMG]
Trước tiên phải làm sạch da mặt

2. Dùng nước hoa hồng

Nước hoa hồng có rất nhiều công dụng đối với làn da. Chúng không chỉ làm sạch sâu, cân bằng độ độ pH, bổ sung độ ẩm mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến tác dụng giúp da luôn săn chắc, chống nhăn da, chảy xệ và ức chế sự bài tiết quá nhiều chất nhờn ngừa mụn hữu hiệu.

Vì vây, sử dụng nước hoa hồng là bước chăm sóc da không thể thiếu đối với bạn gái chúng mình.


Bạn nào da khô hay nhạy cảm thì chọn loại nước hoa hồng có chứa ít hoặc không có axit salicylic là lý tưởng hơn cả vừa an toàn vừa hiệu quả. Còn với cô nàng da nhờn hay da hỗn hợp thì nên chọn nước hoa hồng có chứa 1 lượng lớn axit salicylic.

[IMG]
Dùng nước hoa hồng mỗi ngày

3. Lựa chọn một loại kem dưỡng da ban đêm

Tính năng nổi bật của kem dưỡng da ban đêm là bổ sung độ ẩm, chống lại các dấu hiệu lão hóa và dưỡng trăng da. Do đó, sử dụng một loại kem dưỡng da vào ban đêm là rất cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Khi thoa kem dưỡng nên kết hợp massage nhẹ nhàng vừa giúp da thư giãn vừa giúp kem thẩm thấu nhanh hơn.

[IMG]
Dùng kem dưỡng da ban đêm

4. Sử dụng kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt

Vùng da quanh mắt mỏng và nhạy cảm hơn so với các vùng da khác. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn nên dùng một loại kem dưỡng dành riêng cho vùng da mắt.

>>> Xem thêm: Sakura Super White

Các bạn có thể sử dụng kem dưỡng dành cho vùng mắt ngay từ khi 20-22 tuổi, đừng đợi đến 25 tuổi có khi lại là quá muộn.

Hãy chăm sóc vùng da mắt để có đôi mắt của bạn biết nói.

Các bước chăm sóc da ban đêm cũng không quá khó khăn đúng không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không bắt tay chăm sóc làn da của mình ngay tối hôm nay. Chỉ đơn giản vậy thôi, là bạn có thể sở hữu một làn da khỏe đẹp, trắng mịn và tràn đầy sức sống.

1 nhận xét:

Bạn nghĩ sao khi săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ du lịch Mỹ tết 2019 và tận hưởng một khung cảnh nên thơ cùng với đạp xe qua bãi biển ngập tràn nắng.

Tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn cây cầu huyền thoại màu đỏ tươi, xa xa biển và trời hòa một màu xanh chỉ khác về sắc độ, thuyền buồm trắng lẫn vào hải âu, bạn sẽ thấm thía rằng cái đẹp nhất không phải là đích đến mà chính là con đường. Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles .

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More