Cach Tri Nam Da - Cách Trị Nám Da an toàn và hiệu quả!!!

Trang Chuyên Chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị SPA.Nơi hàng ngàn spa đã bắt đầu .

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

6 bước chăm sóc da nhất định phải làm trước khi đi ngủ

Ban ngày, làn da phải hứng chịu nhiều tác hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời. Vậy nên, ban đêm chính là khoảng thời gian làn da được nghỉ ngơi và cần được chăm sóc để khôi phục lại những tổn thương và ngăn ngừa tình trạng lão hoá sớm.

Và cách chăm sóc ban đêm cũng không quá khó khăn, chỉ cần thực hiện theo 6 bước dưới đây, làn da trắng sáng, mềm mịn và tươi trẻ sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

6 bước chăm sóc da cần phải làm trước khi đi ngủ để có làn da luôn khoẻ đẹp

1. Nhớ tẩy trang trước khi đi ngủ

Tẩy trang là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua nếu bạn muốn có làn da khoẻ mạnh, sạch mụn, hết nám.

>>> Xem thêm: Gel chữa mụn

Nhớ tẩy trang mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bởi nếu bạn không trang điểm thì cũng cần phải làm sạch lớp kem chống nắng.

Khi tẩy trang, bạn nên chú ý dùng các sản phẩm chuyển biệt dành cho từng vùng da khác nhau trên khuôn mặt như vùng mắt, vùng mặt hay vùng môi.

2. Rửa mặt bằng nước ấm trước khi đi ngủ

Rửa mặt mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bằng bằng nước ấm là cách làm sạch da mặt tối ưu giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bởi nước ấm sẽ làm cho lỗ chân lông mở rộng theo đó bụi bẩn, chất nhờn hay lớp trang điểm còn sót lại.

Khi chọn sữa rửa mặt bạn nên chú ý đến thành phần để tránh gây tổn hại cho làn da.

[IMG]
Rửa mặt bằng nước ấm mỗi buổi tối trước khi đi ngủ

3. Dùng toner vào mỗi buổi tối

Toner chính là bước chăm sóc da tiếp theo bạn cần phải dùng. Chúng không chỉ giúp se khít lỗ chân lông mà còn bổ sung độ ẩm và làm trắng da rất hiệu nghiệm.


Khi mua toner nên tìm hiểu kĩ và chọn cho mình 1 loại phù hợp với làn da.

4. Thoa kem dưỡng ẩm

Sau bước làm se khít lỗ chân lông bằng toner, bạn nên bôi kem dưỡng ẩm lên da ngay để cân bằng độ pH của da, đồng thời dưỡng da và giúp da không bị khô ráp do thiếu ẩm sau khi rửa mặt bằng nước ấm.

[IMG]
Nhớ thoa kem dưỡng da vào mỗi buổi tối

5. Không quên dưỡng môi

Bên cạnh việc chăm chút cho da mặt thì bạn cũng không quên dưỡng ẩm cho đôi môi thêm căng mọng và hồng hào tự nhiên.

6. Đắp mặt nạ dưỡng trắng da ban đêm


Sau một 1 ngày dài căng thẳng, mệt mỏi làn da cần có thời gian thư giãn và nạp năng lượng để lấy lại sự khoẻ đẹp vốn có bằng mặt nạ dưỡng da.

Bạn có thể áp dụng một số loại mặt nạ dưỡng da ban đêm từ nguyên liệu thiên nhiên. Trường hợp bạn nào quá bận rộn, không có thời gian thì có thể sử dụng mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream với cách sử dụng vô cùng tiện lợi, có thể để lớp mặt nạ qua đêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More